22 thg 11, 2013

20-11-2013 THĂM THÀY ĐƯỢC TẶNG SÁCH

20-11-2013 THĂM THÀY ĐƯỢC TẶNG SÁCH

BĐH3A : Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20-11 năm nay, một số bạn học 3A Quế Lâm rủ nhau đi thăm thày Toán - thày chủ nhiệm và thày dạy đầu tiên của lớp 3A Quế Lâm chúng tôi.  Cũng có lý do là vì thày bị ung thư phúc mạc nên đã dọn về nhà con gái ở cho tiện chăm sóc và điều trị, bọn tôi kết hợp thăm sức khỏe và nơi ở mới của thày.
    Sau 60 năm được học tập dưới sự chỉ dẫn của thày, hôm nay mấy đứa chúng tôi đã thành cổ lai hi cả rồi, lại được quây quần bên người thày thân thiết của mình. Cũng mừng khi biết tin mấy tháng nay bệnh tình của thày giữ được ổn định, không tăng hay giảm cân, vòng bụng vẫn nhỏ nhắn bình thường.
    Thày khỏe là vui rồi, thày lại còn tặng lớp 3A cuốn sách mới được xuất bản của mình "KHẢO LUẬN VỀ THỂ DỤC THỂ THAO". Thật là niềm vui to lớn đối với chúng tôi.
Vì thời gian có hạn, sẽ có bài nói rõ hơn về tập sách thày mới cho ra đời, tập sách thứ 23 của một ông thày - PGS TS chuyên gia về rèn luyện thể lực của Việt Nam. 







2 nhận xét:

  1. Trông thày có già đi...nhưng cũng có thể vì trời rét. Các bạn cũng thay đổi chút xíu rồi đấy!
    Hôm ấy TG bận đến trường nên không có mặt...tiếc!

    Trả lờiXóa
  2. Chúc các bạn,các em khỏe mạnh,hạnh phúc,con cháu thành đạt,mọi việc đều thuận buồm xuôi gió.

    Trả lờiXóa